Tuesday, August 7, 2012

Kết quả chọn ứng viên "dịch gõ" cho TEDxMekong

Sau hơn 3 giờ trải nghiệm căng thẳng cùng với... màn hình, dàn loa và bàn phím, YTC đã chọn ra được 2 ứng viên phù hợp nhất cho vị trí "dịch gõ" trong hội thảo "One thing a day" của TEDxMekong (diễn ra từ 14:00-19:00 ngày 11/08/2012) với sự nhất trí cao của các dịch giả trẻ tham dự. Đó là hai dịch giả trẻ Trịnh Hà Giang và Nguyễn Trương Kim Khánh. Dự kiến YTC sẽ tổ chức buổi chia sẻ kinh nghiệm "dịch gõ" trong 2 tuần tới sau khi các dịch giả này kết thúc nhiệm vụ tại hội thảo.

Ngoài ra, YTC đã quyết định tài trợ 30% phí tham gia hội thảo "One thing a day" cho tất cả các dịch giả đã tham gia chương trình thực hành dịch cabin và "dịch gõ". Các dịch giả trẻ có tham dự chương trình liên hệ YTC để nhận "phiếu giảm giá".

* Kể từ ngày 06/08/2012, YTC chính thức đưa vào sử dụng hệ thống thông tin nhanh bằng SMS thông qua dịch vụ Mimo. Các dịch giả trẻ thường xuyên dùng điện thoại và ít có thời gian lên mạng có thể nhắn tin theo cú pháp "?theo dichgiatre" gửi 8045 để nhận tin cập nhật SMS miễn phí từ Cộng đồng Dịch giả trẻ. (áp dụng cho mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone)

0 comments:

Post a Comment