Tuesday, March 21, 2017

Đề án Bếp Việt tuyển đại sứ cho Đại hội Ẩm thực Đường phố Thế giới


Đề án Bếp Việt với vai trò thành viên điều phối của Đại hội Ẩm thực Đường phố Thế giới đang tìm kiếm các ứng cử viên đại sứ cho sự kiện tại Việt Nam.

6 đại sứ được chọn sẽ được Cơ quan Xúc tiến Du lịch Philippines đài thọ vé máy bay và chỗ ăn ở trong suốt thời gian diễn ra Đại hội Ẩm thực Đường phố Thế giới tại Manila.

Yêu cầu cơ bản về ứng viên:
- là những chuyên gia về ẩm thực đường phố,
- sử dụng được tiếng Anh lưu loát.
- tham gia đầy đủ chương trình Đại hội Ẩm thực Đường phố Thế giới (31/05-04/06/2017) bao gồm:
+ 2 ngày hội nghị quốc tế nhằm tôn vinh, bảo tồn và phát triển văn hóa ẩm thực đường phố
+ 5 ngày trải nghiệm và thưởng thức hơn 35 món ăn di sản đường phố đa dạng từ 28 gian hàng của 12 nước tham gia
- Ngoài ra các đại sứ cần một kênh truyền thông uy tín giới thiệu về ẩm thực đường phố có lượng độc giả lớn (báo giấy, báo điện tử hoặc trang cá nhân); Riêng các phóng viên báo giấy hay báo điện tử cũng được Cơ quan Xúc tiến Du lịch Philippines đài thọ vé máy bay và chỗ ăn ở trong suốt thời gian diễn ra Đại hội Ẩm thực Đường phố Thế giới tại Manila.
Trong thời gian diễn ra Đại hội Ẩm thực Đường phố Thế giới, các đại sứ công tác chặt chẽ với ban tổ chức để sản xuất các nội dung quảng bá văn hóa ẩm thực đường phố theo yêu cầu (ban tổ chức sẽ làm việc riêng với những người được chọn)

Ngoài ra, các ứng viên được chọn đều phải là những người sẵn sàng đồng hành cùng các hoạt động của Đề án Bếp Việt tại đại hội song song với những hoạt động theo yêu cầu của ban tổ chức (ví dụ như: thực hiện nhật ký hoạt động của đoàn theo ngày trên cổng thông tin amthuc.net.vn, ưu tiên quảng bá nổi bật các hoạt động Bếp Việt tại đại hội)

Các ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ qua địa chỉ media@amthuc.net.vn trước ngày 22/03/2017, kèm theo đầy đủ các thông tin cần thiết.

Tham khảo thêm các hoạt động của Đại hội Ẩm thực Đường phố Thế giới tại cổng thông tin wsfcongress.com, www.amthuc.net.vn và www.hannguyennguyennha.com.

2 comments: