Sunday, November 11, 2012

Tàu Quái vật Điện ảnh tuyển thành viên


Tàu Quái vật Điện ảnh là diễn đàn tình nguyện và tất cả những vị trí tuyển dụng liệt kê dưới đây đều là tình nguyện.

Vị trí cần tuyển:

1. Thủy thủ dịch tin (mã tuyển dụng: MMS Crew)

2. Hoa tiêu biên tập tin (mã tuyển dụng: MMS Sailing Master)

3. Thủy thủ bình luận phim (mã tuyển dụng: MMS Blogger)

Yêu cầu:

- Người có thời gian rảnh rỗi nhất định trong ngày/tuần, ưu tiên đã tốt nghiệp đại học.

- Trình độ tiếng Anh: đọc hiểu và dịch thông thạo, diễn đạt thuần Việt.

- Có năng khiếu viết lách, có kiến thức về phim ảnh, có quan điểm riêng rõ ràng trong thưởng thức nghệ thuật.

Quyền lợi:

- Không có lương hay bảo hiểm y tế, nhưng có niềm vui và niềm tự hào có tên trên Quaivatdienanh.com

Hồ sơ dự tuyển:

- Tự giới thiệu về bản thân liên quan đến sở thích về phim ảnh (thể loại phim yêu thích, diễn viên yêu thích, nền điện ảnh quan tâm...)

- Trang cá nhân (Facebook, Blogspot, Twitter, Wordpress, Yahoo! Blog...)

- Danh mục tác phẩm đã thực hiện (nếu có và sẽ là yếu tố ưu tiên xét chọn; đó có thể là bài viết, bài dịch, bài báo đã đăng…)

- Đối với ứng viên dự tuyển vị trí 1 và 2: một bài dịch tự chọn về điện ảnh (tối thiểu 600 từ), có dẫn nguồn tin.

- Đối với ứng viên dự tuyển vị trí 3: một bài bình luận / cảm nhận về một bộ phim / diễn viên...

Ứng viên quan tâm ghi rõ mã dự tuyển ở dòng tiêu đề thư và gửi về địa chỉ: quaivatdienanh@gmail.com. Không hạn chế dự tuyển cho nhiều vị trí.

* Một số thông tin tự giới thiệu của Tàu Quái vật Điện ảnh:

Trên xa lộ thông tin thênh thang, chúng tôi đã gặp nhau với khát vọng: xây dựng một trang mạng để những người muốn chia sẻ đam mê dành cho phim ảnh gặp gỡ, trao đổi kiến thức và cập nhật tin tức nghiêm túc về một lĩnh vực nghệ thuật đã đem đến cho cuộc đời này những giấc mơ và niềm tin hướng thiện! 
Với tôn chỉ mục đích đó, diễn đàn Quaivatdienanh.com ra đời. Các thành viên diễn đàn đóng góp trên nguyên tắc tình nguyện, phi lợi nhuận. Giấc mơ đã đưa chúng tôi đi suốt hành trình, từ phiên bản đầu tiên vào ngày 1/8/2010, đến nay là làm cho Quaivatdienanh.com trở thành địa chỉ tin cậy bằng cách chọn lọc từ các nguồn báo chí có uy tín trên thế giới để cung cấp cho thành viên và khách tham quan thông tin và kiến thức được chuyển ngữ sang tiếng Việt chính xác nhất có thể. Chúng tôi cũng luôn dành một sự quan tâm ủng hộ cho điện ảnh-truyền hình Việt, bằng việc dẫn lại các tin bài từ các báo Việt Nam với những đánh giá khách quan, chuyên nghiệp, xây dựng. 
Khẩu hiệu của chúng tôi: "Dreams see us through to forever" (trích lời bài hát "If We Hold on Together", tạm dịch: "Ước mơ đưa ta đi đến vô cùng"). Diễn đàn Quaivatdienanh.com rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn và mong được có thêm những người bạn đồng hành đi đến vô cùng những giấc mơ mà phim ảnh đem đến cho cuộc đời. 
Tàu Quái vật Điện ảnh (quaivatdienanh.com) luôn tìm kiếm cộng tác viên tài năng mới. Đây là cơ hội để bạn dấn thân vào hành trình đi đến vô cùng với những giấc mơ đẹp trên một trang mạng chuyên về điện ảnh độc lập, cá tính, nghiêm túc và phi lợi nhuận; và là loại trải nghiệm cần thiết để mở đường cho bạn đến với sự nghiệp đầy hứng thú của nghề báo chuyên nghiệp hoặc có thể là một thú chơi lâu dài.

0 comments:

Post a Comment