Monday, April 15, 2013

Chương trình Phủ Sóng Yêu Thương tuyển tình nguyện viên


Chương trình dành cho sinh viên các trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh quan tâm đến hoạt động đội nhóm, thích giao lưu, gặp gỡ nhiều người, trau dồi kinh nghiệm sống. Đặc biệt là các bạn sinh viên có mong muốn:

- Tìm kiếm kinh nghiệm làm việc ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
- Đóng góp sức trẻ, nhiệt huyết cho công tác xã hội, hoài bão về 1 xã hội nhân văn, từ tâm.
- Thử sức với một chương trình thiết thực có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng kết hợp nền tảng công nghệ vào hoạt động từ thiện.

Quyền lợi

- Tham gia vào tất cả các Dự án – Sự kiện của NextGiving – Phủ Sóng Yêu Thương
- Giấy chứng nhận cộng tác viên từ Chương Trình.
- Thực tập tại công ty thanh toán điện tử MobiVi.
- Cơ hội nghề nghiệp khi ra trường.
- Gặp gỡ, kết nối với tất cả các tổ chức thiện nguyện trong cả nước, bao gồm tổ chức nói tiếng Việt và Anh .
- Tăng cường khả năng giao tiếp đàm phán, cách làm việc nhóm, xử lý tình huống trong công việc.
- Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu về công nghệ thanh toán điện tử, tài chính trực thuộc các phòng ban khác của MobiVi.

Chi tiết công việc

- Truyền thông về phương thức đóng góp mới hiệu quả và minh bạch hơn qua công cụ Thẻ tình thương trong trường, lớp, đội nhóm… Mỗi đóng góp tuy không lớn (10.000, 20.000 nhưng hiệu quả và minh bạch) nhưng phát huy được sức mạnh từ cộng đồng.
- Đại diện của Next Giving Phủ Sóng Yêu Thương tại trường/tổ chức mà bạn đang học tập làm việc. Lan tỏa thông điệp các dự án từ thiện theo từng tháng, phát động phong trào quyên góp chung tay cùng NextGiving và các tổ chức từ thiện giúp đỡ những mảnh đời thiếu may mắn trong cuộc sống.
- Kết nối với các đơn vị hoạt động nhân đạo, đại sứ thiện chí, phối hợp tổ chức các dự án, sự kiện gây quỹ (một số event có thể sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính)

Hình thức ứng tuyển

Liên hệ chị Kim Xuân theo số điện thoại 0938514517 hoặc địa chỉ xuan.nguyen@mobivi.com. Ưu tiên lựa chọn các ứng viên gửi hồ sơ sớm và phù hợp với yêu cầu công việc.

* NextGiving - Phủ Sóng Yêu Thương là gì?

Là 1 chương trình do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (HCTĐ) và Công ty Cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú (MobiVí) đồng sáng lập, chính thức ra mắt vào ngày 22/5/2012 góp phần mang lại sự minh bạch, hiệu quả và tính chuyên nghiệp hiện đại cho hoạt động nhân đạo, góp phần xã hội hóa hoạt động từ thiện tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng công nghệ thanh toán cho phép chuyển tiền chỉ trong vài giây, MobiVí cho ra đời phương thức đóng góp từ thiện đột phá thông qua Thẻ tình thương. Với cơ chế hoạt động như 1 thẻ cào điện thoại thông dụng, công cụ này giúp các cá nhân, tổ chức, đoàn thể… có thể đóng góp, ủng hộ cho các tổ chức từ thiện cần được giúp đỡ qua tin nhắn điện thoại di động, với mệnh giá từ 10000 đồng.

Cam kết của chúng tôi: 100% số tiền đóng góp của bạn sẽ được Phủ Sóng Yêu Thương chuyến đến tận tay đơn vị/cá nhân cần giúp đỡ. Chương trình được kỳ vọng sẽ trở thành chương trình hỗ trợ cộng đồng uy tín nhất, tạo nên sức lan tỏa rộng lớn và tác động sâu sắc đến hoạt động từ thiện tại Việt Nam.

0 comments:

Post a Comment