Tuesday, June 2, 2015

Tham gia sự kiện giao lưu truyền cảm hứng bóng đá cùng Keisuke Honda


* Nhóm Dịch giả trẻ phối hợp cùng Quỹ Văn hóa Giáo dục Hãn Nguyên Nguyễn Nhã và Hội hữu nghị Việt - Nhật Tp.HCM hân hạnh mang đến thông tin chính thức về chương trình giao lưu truyền cảm hứng bóng đá dành cho thiếu nhi Việt Nam - Nhật Bản của danh thủ Keisuke Honda.

Keisuke Honda là cầu thủ bóng đá người Nhật Bản đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ A.C. Milan tại Serie A và Đội tuyển bóng đá quốc gia Nhật Bản. Trong sự nghiệp của mình, anh đã từng thi đấu tại Hà Lan cho VVV-Venlo và Nga cho CSKA Moscow. Ở đội tuyển quốc gia, anh từng ghi bàn tại hai kỳ World Cup 2010 và 2014 và cùng đội tuyển Nhật Bản vô địch Cúp bóng đá châu Á 2011.

Các em học sinh nam nữ trong độ tuổi từ 6 đến 12 đến từ Nhật Bản và Việt Nam đăng ký miễn phí và được ban tổ chức rút thăm chọn 50 em thiếu nhi đại diện cho mỗi quốc gia để tham gia vào sự kiện này và được Keisuke Honda trực tiếp hướng dẫn. Qua đó, sự kiện nhằm thông qua bóng đá minh chứng cho các em thấy rằng: Sống là phải có ước mơ.

Dự kiến một số cựu cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam cũng sẽ thành lập một đội bóng tham gia thi đấu giao hữu với đội bóng của Keisuke Honda và những người bạn trong sự kiện này. Khán giả được vào xem miễn phí và có cơ hội được nhận các phần quà may mắn có chữ ký lưu niệm của Keisuke Honda.

Các bạn có muốn "tận mục sở thị" phong cách thi đấu của Keisuke Honda - những người bạn của anh ấy và các cựu tuyển thủ vang bóng một thời của bóng đá Việt Nam không?

Hoạt động chính thức của sự kiện sẽ diễn ra lúc 18g00 tối thứ Ba, ngày 02/06/205 tại SVĐ Thống Nhất - 30 Nguyễn Kim, P.6, Q.10.

Tháng 12 năm ngoái, sự kiện này đã được tổ chức tại Thái Lan và năm nay là lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.


Official information about the Honda's Soltilo Soccer School in Vietnam.Thông tin chính thức về chương trình giao lưu...
Posted by Young Translators Club on 1 June 2015

0 comments:

Post a Comment