Thursday, May 30, 2013

Mời đồng hành cùng Ngày hội truyền thống Khoa Ngữ văn Anh


Bạn có biết Khoa Ngôn ngữ và Văn chương Anh (Ngữ văn Anh) với bề dày hơn 50 năm thành lập cùng với lịch sử của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn là khoa tiếng Anh lâu đời nhất trong phạm vi một trường đại học tại Việt Nam?

Khoa được thành lập đầu tiên vào năm 1949 (và thực sự bắt đầu những khóa giảng dạy đầu tiên vào năm 1957) với tên gọi Ban Anh văn, Đại học Văn Khoa, Viện Đại học Sài Gòn (hậu thân của Đại học Đông Dương, đại học hiện đại đầu tiên của Việt Nam được thành lập vào năm 1906).

Ngày 15/06/2013, sự kiện lần đầu tiên và lớn nhất trong lịch sử khoa Ngữ văn Anh dự kiến được tổ chức với tên gọi "EFAIR". Tìm hiểu thêm thông tin tại trang mạng hoặc Facebook chính thức của khoa.

Cộng đồng Dịch giả trẻ đang tham gia vào sự kiện này như một đối tác học thuật để giúp tư vấn và kêu gọi hỗ trợ của cộng đồng chuyên môn.

Chúng tôi hoan nghênh bất cứ cách thức hỗ trợ nào của quý đồng nghiệp là cựu sinh viên khoa Ngữ văn Anh, hoặc không phải là cựu sinh viên nhưng có quan tâm đến việc hỗ trợ cho sự kiện ý nghĩa này nhằm khuyến khích sự nhận thức sâu sắc hơn về dịch thuật như một nghề nghiệp ở Việt Nam.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dichgiatre@gmail.com hoặc info@youngtranslators.org.

Trân trọng.

0 comments:

Post a Comment